วันจันทร์ที่ 8 สิงหาคม พ.ศ. 2554

รู้สึกดีๆ ไม่มีอะไรอื่น รู้สึกเหมือนเป็นคืน
ที่ฉันมีความสุขลืมทุกสิ่งลืมทุกอย่างรอบๆตัว
ทางโน้นก็สวยดี คนนี้ก็น่าดู ในใจก็รู้อยู่
ฉันก็แค่มองก็แค่ชมไม่คิดไกลไม่ต้องกลัว

นี่เลยไม่ใช่เพลงรัก นี่ไม่ใช่เพลงซึ้ง
ไม่มีคำว่าคิดถึง
ไม่เลยไม่เลย มันไม่มี มันไม่มี

ก็รู้สึกดีๆ มองเธอเดินมา
ก็รู้สึกดีๆมองเธอเดินไป
ก็รู้สึกดีๆที่มีคนสวยเดินผ่านฉันมา
คนสวยผ่านฉันไปให้ฉันมอง

ก็ไม่เป็นไรหรอก ที่เธอไม่ยิ้มตอบ
ก็พอจะรู้อยู่
เธอเองก็มีคนที่รู้ใจและฉันเองก็เช่นกัน

นี่เลยไม่ใช่เพลงรัก นี่ไม่ใช่เพลงซึ้ง
ไม่มีคำว่าคิดถึง
ไม่เลยไม่เลย มันไม่มี มันไม่มี

ก็รู้สึกดีๆ มองเธอเดินมา
ก็รู้สึกดีๆมองเธอเดินไป
ก็รู้สึกดีๆที่มีคนสวยเดินผ่านฉันมา
คนสวยผ่านฉันไปให้ฉันมอง

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น